Dầu Tường An: 9 tháng lãi hơn 101 tỷ đồng, tăng 47% |
Tường An cho biết, doanh thu thuần sụt giảm là do có sự cạnh tranh khốc liệt giữa các công ty tại phân khúc dầu phổ thông và dầu xá. Công ty đã chủ động cơ cấu lại nhóm sản phẩm này trong thời điểm cạnh tranh và sẽ tập trung đẩy mạnh vào thời điểm thích hợp (giảm tiêu thụ các sản phẩm không có hiệu quả).
Quý 3/2019, doanh thu thuần của phân khúc cao cấp tăng 13,14% và nhóm hàng thương mại tăng mạnh làm cho lợi nhuận gộp quý 3/2019 là 160,6 tỷ, tăng 4,6% so với cùng kỳ năm 2018.
Ngoài ra, chi phí hoạt động trong quý 3/2019 giảm 11,3%, và 9 tháng giảm 2,4% do công ty kiểm soát chi phí tốt hơn và cải thiện hiệu quả hoạt động.
Lợi nhuận trước thuế đạt 41,3 tỷ đồng, tăng 73,8%; 9 tháng đạt 101,5 tỷ đồng, tăng 47,4%. Lợi nhuận sau thuế quý 3 đạt 33 tỷ đồng, tăng 72,2% và 9 tháng đạt 81,2 tỷ đồng, tăng 47% so với cùng kỳ năm trước.
Về định hướng trong thời gian tới, TAC sẽ tập trung đẩy mạnh bán hàng vào dịp Tết; gia tăng việc bán các sản phẩm ngành thực phẩm đóng gói, sản phẩm thiết yếu, gia tăng SKU và đa dạng sản phẩm trên kênh.
CKTV Tổng hợp
0 Nhận xét